hoc ke toan thue,kiem tra ten mien quoc te
khoảng 12 triệu phải chịu cảnh chỗ ngồi dưng đảm bảo trên những băng ghế gỗ cứng trong điều kiện nóng và đông đúc nhưng họ vẫn chọn lọc vì giá rẻ và “đáng tin tức”.
Devin Singh Chauhan, một công nhân 50 tuổi đến từ thị trấn Ratlam - nơi mà những con tàu du lịch hạng hai được chọn lọc nhiều nhất - cho biết ông đi ăn cưới con gái ở cách xa 150km nhưng giá vé tàu chỉ vẻn vẹn 42 rupee, tương đương với 1,3 USD. dù rằng chật chội và thiếu thốn nhưng chừng như ông Chauhan khá ưng với dịch vụ của con tàu hạng hai này.
Ông Chauhan san sẻ: “Đây là cách tốt nhất để tôi di chuyển đến những địa điểm xung quanh. Điều này cũng hoàn toàn hiệp với các từng lớp khác như học sinh, sinh viên".
Milind Sathye, nhà kinh tế học tại trường Đại học Canberra nói: “Đường sắt ở Ấn Độ có ảnh hưởng lớn đến giang san. Nếu không có đường sắt, nền kinh tế Ấn Độ chừng như sẽ không phát triển hoặc phát triển chậm lại”.
0 comments:
Post a Comment